Chính sách MRZZ

1. Chính sách giá   

Giá sản phẩm niêm yết tại Website là giá đã bao gồm thuế theo quy định pháp luật hiện hành, phí đóng gói và các chi phí khác liên quan đến việc mua hàng trừ các chi phí phát sinh khác được xác nhận qua Tin nhắn, Hotline hoặc Email của MRZZ và được sự chấp thuận của khách hàng trong quá trình xác nhận đơn đặt hàng, giao nhận hàng hoá.

2. Phí vận chuyển   

1. Với hóa đơn từ 800.000 VNĐ: phí vận chuyển mặc định 15.000 áp dụng toàn quốc 
2. Với hóa đơn từ 2.000.000 VNĐ: phí vận chuyển mặc định là 30.000 VNĐ áp dụng toàn quốc.

3. Thời gian giao hàng   

1. Đơn hàng nội thành Hà Nội: Thời gian giao hàng là 1-3 ngày sau khi đặt hàng.

2. Đơn hàng ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác: Thời gian là 2-5 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố và 5-6 ngày đối với khu vực huyện, xã, thị trấn…

3. Tuy nhiên, vẫn có những giới hạn và sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan như lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát,…MRZZ mong quý khách thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.

4. Trường hợp có sự chậm trễ khi giao hàng xảy ra, MRZZ sẽ thông báo ngay đến bạn đồng thời sẽ tiếp tục giao hàng hoặc hỗ trợ huỷ đơn hàng nếu bạn muốn. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm do việc giao hàng chậm trễ trừ trách nhiệm hoàn trả tiền nếu bạn đã thanh toán mà chưa nhận được sản phẩm.

4.  Theo dõi đơn hàng   

1. Để kiểm tra mọi thông tin liên quan đến đơn hàng hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng nhắn tin vào Fanpage, gửi Email hoặc gọi số Hotline và cung cấp tên, số điện thoại hoặc mã đơn hàng để được chúng tôi kiểm tra và hỗ trợ sớm nhất.

2. Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng, quý khách cần thông báo sớm để chúng tôi có thể hủy hoặc chỉnhh sửa đơn hàng cho bạn kịp thời.

5. Quy trình giao nhận   

1. Trong quá trình giao nhận hàng, nếu quý khách không có mặt trong đợt nhận hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc lại với quý khách để hẹn thời gian giao lại hàng (đối đa 2 lần hẹn). Sau 2 lần hẹn giao lại nhưng vẫn không giao thành công/ không thể liên hệ được với quý khách thì đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về cho Mrzz và chúng tôi sẽ hoàn trả các chi phí sau khi trừ đi phí giao hàng mà bạn đã thanh toán trong vòng 15 ngày làm việc, . 

2. Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tính nguyên vẹn, số lượng sản phẩm theo đơn đặt hàng trước khi nhận. Việc bạn ký xác nhận hoặc ảnh chụp nhận hàng của bạn do đơn vị vận chuyển thu thập trong quá trình giao nhận là chứng từ xác minh chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ giao hàng đúng với đơn đặt hàng sau khi được bạn kiểm tra ngoại quan.

3. Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm giao hàng và thu thập các chứng từ trong quá trình giao nhận như chữ ký xác nhận hoặc ảnh chụp nhận hàng của khách hàng và lưu trữ theo quy định của pháp luật. Chúng tôi cam kết dùng mọi biện pháp nhằm bảo mật những chứng từ, hình ảnh chúng tôi thu thập của khách hàng và chỉ sử dụng cho mục đích lưu trữ, giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng hoặc các mục đích được cho là đúng pháp luật và cần thiết mà không sử dụng cho mục đích thương mại hay vụ lợi khác.

6. Quy trình đổi trả/ bảo hành sản phẩm   

1. Quý khách cần quay lại video mở hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại với Mrzz nhằm đổi, trả, bảo hành sản phẩm hoặc khiếu nại các vấn đề liên quan đến sản phẩm mà bạn đã mua.

2. Mrzz chỉ nhận đổi trả, bảo hành sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển: Chai hỏng bong tróc, nứt, vỡ, đầu pump hoặc vòi hút sản phẩm không hoạt động, không thể lấy được dung dịch bên trong.
- MRZZ sẽ chi trả chi phí vận chuyển cho việc đổi trả, bảo hành này.
- MRZZ chỉ hỗ trợ đổi trả hàng với điều kiện yêu cầu đổi trả không quá 03 ngày kể từ ngày bạn nhận được hàng. Thời gian xử lý hoàn trả, bảo hành được thực hiện tối đa trong vòng 14 ngày tính từ ngày nhận được yêu cầu của bạn.
- Không áp dụng đổi trả với sản phẩm được tặng kèm trong các chương trình ưu đãi của Mrzz Việt Nam

3. Đơn hàng của bạn sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn của Mrzz. Phòng CSKH sẽ liên hệ trực tiếp để giải thích trực quan cách chúng tôi đóng đơn hàng bằng video 

4. Trường hợp đổi sang sản phẩm khác: 
- Khách hàng được đổi sang sản phẩm bằng giá hoặc thấp hơn và chịu chi phí đổi hàng 2 chiều. 
- Đối với sản phẩm giá trị cao hơn, vui lòng thanh toán khoản chênh lệch.
- Nếu sản phẩm đổi sau CTKM, giá của sản phẩm sẽ trở về nguyên giá và tính giá trị theo giá nguyên giá.

Danh sách so sánh
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Messenger Chat với chúng tôi qua Messenger
Gửi email cho chúng tôi
Liên hệ